Những mẫu trần thạch cao đẹp nhất hiện nay




Thạch cao có thể được sử dụng làm tường nhà vì thế thạch cao là vật liệu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất, nhà ở, biệt thự, văn phòng công ty. Đặc biệt làm trần nhà bởi nó đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm được cách âm và tiêu âm khá tốt


Chúng tôi đội thợ chuyên làm trần thạch cao hà nội xin giới thiệu tới các bạn những mẫu trần thạch cao đẹp và được nhiều yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Chúng tôi xin giới thiệu một vài mẫu trần thạch cao được sử dụng trong không gian nhà bạn




1.Trần thạch cao đẹp ở phòng ngủ
Phòng ngủ là nơi bạn đắm chìm vào sự thư thái sau một ngày làm việc.Vậy nên để  có 1 giấc ngủ ngon bạn nên chọn cho mình mẫu trần thạch cao đẹp nhất.





 Phòng ngủ trang nhã  trần và  trường thiết kế  bằng  thạch cao





 Kiểu dáng đơn giản không màu mè





 Nhẹ  nhàng nhưng vẫn rất quyến rũ





 
2. Trần thạch cao phòng khách
Không gian phòng khách là nơi quan trọng nhất ngôi nhà nếu không chú ý đến phòng khách tức là bạn đã thất bại trong việc sang tạo không gian nội thất trong gia đình. Dù không gian rộng hay hẹp, không gian ban  đầu có không được hoàn mỹ thì chỉ cần chú ý thiết kế nội thất, sang tạo không gian thì phòng khách sẽ trở  nên hoàn mỹ.





                                  


Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu trần thạch cao đẹp nữa




Để có được không gian phòng khách sang trọng, phòng ngủ đẹp bằng trần thạch cao. Hãy liên hệ với chúng tôi đội thợ trần vách thạch cao “Lâm Sơn” sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Hotline: 0986 285 434

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    0986.285.434