Vách Thạch Cao - Vách ngăn phòng

 Vách Thạch Cao - Vách ngăn phòng giới thiệu chi tiết về ưu điểm, ứng dụng các loại vách thạch cao. Vách ngăn phòng - vách thạch cao một mặt, hai mặt.
 Hiện nay vách thạch cao được sử dụng để thay thế tường gạch trở nên rất phổ biến trong thiết kế thi công xây dựng. Sự nổi bật của vách thạch cao là sự đa dạng về mẫu mã, đáp ứng được nhiều yêu cầu trong trang trí nội thất:
- Bề mặt mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và có độ cứng tốt.
- Dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn. Hơn nữa vì bề mặt của tấm thạch cao mịn láng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vượt trội.
Vách Thạch Cao
Dựng Vách ngăn Thạch Cao
 - Vách thạch cao có khả năng cách âm rất tốt : thường được sử dụng làm vách ngăn trong các quán karaoke, quán ba, văn phòng làm việc...
- Sau khi hoàn tất trang trí, có thể sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang trí khác như giấy dán tường hoặc gạch trang trí.
- Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng.


Vách Thạch Cao phòng ngủ
Vách Thạch Cao cho phòng ngủ
- Vách thạch cao chống cháy: do khả năng của tấm thạch cao chống cháy và cách nhiệt rất tốt. Nó không hấp thu độ nóng và tỉ lệ dẫn nhiệt thấp hơn các loại vật liệu khác như bê-tông, gạch, kính… Do vậy vách thạch cao có thể ngăn cản sức nóng và giảm đi năng lượng tiêu thụ cho hệ thống điều hòa không khí.
  Vách thạch cao chống cháy được sử dụng rộng rãi trong thiết kê nội thất để ngăn ngừa hỏa hoạn. Hơn nữa, nó cũng rất thường được dùng như là phần bọc ngoài của các cấu trúc cao tầng nhằm ngăn ngừa thiệt hại trong trường hợp có cháy. Tấm thạch cao có khả năng chịu đựng được lửa trong hơn 3 giờ đồng hồ.
- Vách thạch cao chịu nước : dùng cho phòng vệ sinh, phòng tắm, những nơi có độ ẩm cao. nó được sử dụng bằng vật liệu thạch cao chịu nước.
 Đội thợ Lâm Sơn chúng tôi là một trong những đội ngũ thi công thạch cao chuyên nghiệp tại hà nội. Nhận thi công làm trần thạch cao ( trần phẳng, giật cấp, trang trí các loại...), Vách ngăn thạch cao theo mọi yêu cầu thiết kế. Thi công nhanh gọn, thương hiệu và uy tín, giá cả cạnh tranh.
 Rất vui lòng được phục vụ cho nhu cầu của quý khách !

Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    0986.285.434