Trần thạch cao Hà Nội -Uy tín- Chất lượng

Trần thạch cao hà nội, nhận thi công làm trần thạch cao uy tín chất lượng tại hà nội, làm mọi loại trần thạch cao cho nhà dân, nhà chung cư, biệt thự...
 Chúng tôi đội thợ Lâm Sơn là một trong những đội thợ thạch cao chuyên nghiệp tại hà nội.   Đội thợ Lâm Sơn đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm trần vách thạch cao, sửa nhà, làm trần vách thạch cao tại các quận, huyện trên địa bàn hà nội. Trong những năm hoạt động chúng tôi đã có được rất nhiều khách hàng sử dụng và tin tưởng đội thợ " Lâm Sơn" bởi sự phục vụ chăm sóc khách hàng tận tình của chúng tôi. Lâm Sơn rất vui lòng phục vụ mọi khách hàng có nhu cầu sửa sang nhà cửa.
trần thạch cao Hà Nội
trần thạch cao giá rẻ - hà nội
  Trần thạch cao được dựng lên bằng ti zen kết nối khung xương thép và trần nhà với bề mặt của nó là những tấm thạch cao. Trong thiết kế và thi công nội thất Trần thạch cao đã không còn xa lạ gì bởi những tính năng ưu, điểm vượt trội của nó:
- Đầu tiên phải nói đến trọng lượng của trần thạch cao : nhẹ hơn rất nhiều so với bê tông, với 1 mét vuông chỉ có khối lượng là 6,5 -9,5 kg.
- Dễ dàng thi công lắp ghép, vận chuyển
- Mềm dẻo dễ dàng uốn lượn đi theo các kiểu dáng thiết kế, ứng dụng được cả cho các trần nhà có độ cong vênh, lồi lõm.
- Bề mặt của tấm thạch cao rất láng mịn vậy lên có độ thẩm mỹ cao mà khi làm bằng các vật liệu khác không có được

Một số mẫu trần thạch cao đẹp :
trần thạch cao Hà Nội
trần thạch cao chuyên nghiệp Hà nội
trần thạch cao Hà Nội
trần thạch cao Hà nội đẹp,- thương hiệu, uy tín
trần thạch cao Hà Nội
trần thạch cao Hà nội - nhanh gọn - chất lượng chuyên nghiệp

Hotline : 0986-285-434
Đội thợ "Lâm Sơn" thợ trần thạch cao hà nội rất hân hạnh được phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng. Làm trần phẳng, giật cấp, trang trí...thi công trọn gói từ A-Z . Chuyên nghiệp, uy tín và thương hiệu.
Tags: Thạch Cao
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    0986.285.434