Dịch vụ Sơn Nhà

Dịch vụ sơn nhà tại hà nội, chúng tôi nhận sơn nhà cho hộ gia đình, chung cư, văn phòng...Lâm Sơn xin giới thiệu dịch vụ sơn nhà trọn gói số 1 ở hà nội.
 Với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp miễn phí cho quý khách: Không cần tốn nhiều tiền để thuê nhà thiết kế chuyên nghiệp thiết kế màu sắc cho tổ ấm của mình, chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn cách chọn loại sơn và màu sắc sơn, nguồn ánh sáng để tạo nên một không khí hoàn hảo cho từng không gian trong ngôi nhà của bạn.
  • - Bạn hoàn toàn chủ động trong việc chọn màu sơ theo ý thích cá nhân, không có cách nào là đúng hay sai, mỗi quan điểm hình thành một phong cách khác nhau.
  • - Bạn nên lấy thế giới tự nhiên làm nguồn cảm hứng cho mình, quan sát sự kết hợp màu sắc trong sân nhà hay một vườn hoa...
    Dịch vụ Sơn Nhà trọn gói
    Dịch vụ Sơn Nhà chuyên nghiệp Lâm Sơn
     - Nếu bạn chỉ sơn tường, hãy cân nhắc việc sử dụng những màu sắc hỗ trợ cho đồ gỗ, đồ đạc hay rèm cửa trong nhà mình
    • - Lựa chọn màu sắc thống nhất cho toàn bộ các phòng nếu bạn mong muốn giữ sự đồng bộ và thông thoáng trong khắp căn nhà.
    - Nếu không muốn không gian nhà bị ràng buộc vào một kết cấu màu sắc, bạn hãy sơn các bức tường bằng các màu trung tính hoặc sáng hơn.
    • - Màu trung tính là những màu có sắc thái trắng, xám hoặc nâu.
    • - Bạn nên tạo điểm nhấn trên các bức tường trung tính bằng các trang trí những vật dụng có màu sắc đậm như màu đỏ bordeaux, màu xanh navy...
    - Sử dụng Đĩa Quay Màu Sắc (Color Wheel) – một đĩa quay màu sắc là một công cụ tốt nhất để hiểu và sắp xếp các kết cấu màu sắc trong ngôi nhà bạn.
     Dịch vụ sơn nhà trọn gói: chúng tôi nhận thi công hoàn thiện sơn nhà từ A đến Z cho công trình của bạn với mức giá hợp lý nhất.
    + Quy trình thi công : 
    - Xử lý bề mặt thi công
    - Bả matit theo yêu cầu của khách hàng
    - Sơn 1 lớp lót và 2 lớp mầu
    - Vệ sinh và bàn giao công trình
     Dịch vụ sơn nhà Lâm Sơn với đội ngũ thợ chuyên nghiệp uy tín, và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hân hạnh phục vụ quý khách.
Tags: Sơn Nhà
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan

    0986.285.434